top of page

Chào Cuối Tuần Cùng một cơn mưa mát nẻ




Hôm nay là một ngày rất thích hợp để chăm sóc cho vườn sen yêu thích của mình nào hãy cùng sen đá gò vấp tìm hiểu cách chăm sóc sen đá tại nhà sao cho cây sống khỏe nhất nhé.




Đầu tiên trong thời điển mưa gió thất thường như này bạn nên sắm sửa cho em sen đá nhà mình một vật gì đó để che nắng mưa hoặc là nên đem cây vào nơi có mái hiên để tránh tình trạng cây bị dính quá nhiều nước mưa nhé, vì nếu cây dính quà nhiều nước mưa sẽ dễ dẫn tới tình trạng cây bị úng lá đó.

Thứ 2 nè, bạn ơi đừng thấy trời mưa gió như nầy mà nghĩ là không khí đủ ẩm rồi nên cây không cần nước nhé, vì là sen đá nên bạn cần phải giữ cho đất trồng cây lúc nào cũng phải ẩm, không nên khô quá và cũng đừng để đất cây bị ứng quá nhiều nước đất vừa ẩm là ok nhất nè.

Cúng cùi lại nè hen, sen đá vào mùa mưa mình nên để trong nơi có mái che và tự tay mình quản lý lượng nước tưới cho em nó đừng để ông Trời tước cây giúp mình nhé, chúc các bạn chăm cây khỏe mạnh nè

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page